Google tổ chức khóa học “Digital 4.0” cho sinh viên Đại học Thương Mại Hà Nội

Trong ngày 26,27/10/2019 và 02,03/11/2019, hơn 400 bạn sinh viên Đại học Thương Mại khoa Hệ thống thông tin Kinh tế và Thương mại điện tử đã có cơ hội học tập và lắng nghe các chia sẻ thú vị đến từ Khóa học Digital Marketing 4.0 của Google.

Với các chuyên đề khá thiết thực và bổ ích như: xây dựng một thương hiệu dễ nhớ, tạo một website đơn giản, chiến lược truyền thông trên mạng xã hội, tăng hiển thị doanh nghiệp trên Google tìm kiếm, kỹ năng quản lý và lãnh đạo, …; khóa học cung cấp cho sinh viên Đại học Thương Mại những kiến thức cơ bản và thiết thực cho các bạn học Công nghệ thông tin và Quản trị Kinh doanh để có thể tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực Digital Marketing, tạo động lực và cảm hứng sẵn sàng khởi nghiệp.

Trong thời đại số phát triển và không ngừng thay đổi mỗi ngày như hiện nay, các Hội thảo chuyên đề cập nhật kiến thức mới sẽ mở ra cho sinh viên đường hướng mới để không ngừng học tập, trau dồi bản thân. Đặc biệt là đối với các bạn sinh viên có ngành học liên quan và có sự quan tâm, đam mê lĩnh vực marketing và khởi nghiệp trong thời đại 4.0.  Được biết, khóa học trên cũng là hoạt động tiền đề để Google Việt Nam xem xét tiến xa hơn trong các hoạt động hợp tác lâu dài khác cho mục tiêu cùng phát triển kiến thức cho người trẻ ở Việt Nam.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *